Tài liệu số - Xem chi tiết

DHTDM170031075
Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Dương
TM tài liệu tham khảo sau phần kết luận
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh trường ĐH Thủ Dầu Một, 2017
Luận văn gồm 3 chương. Chương 1 Cơ sở lý luận giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ; Chương 2 Thực trạng giá trị cảm nhận của kh
2017
0
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  9 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.481.403

: 267.632