Tài liệu số - Xem chi tiết

DHTDM190036366
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của các trung tâm Ngoại ngữ tại Bình Dương
Cơ quan chủ trì: Đại học Thủ Dầu Một
Đề tài xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của các trung tâm ngọai ngữ; Đánh giá mức độ tương quan và đưa ra một số hàm ý quản lý nhằm giúp cho các trung tâm ngoại ngữ nâng cao hình ảnh của mình
2015
0
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  255 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Bài báo
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.492.118

: 278.347