Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000006198
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua các trang thương mại điện tử của khách hàng tại Bình Dương
Gồm 3 chương: Tổng quan đề tài nghiên cứu; cơ sở lý thuyết và mô hình đề xuất; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; kết luận, giải pháp
Vie
658.83430959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  69 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Báo cáo tốt nghiệp
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.442.901

: 229.130