Tài liệu số - Xem chi tiết

DHTDM140020063
Chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động của trường đại học
Để giảm thiểu tối đa tính chủ quan, võ đoán làm hạn chế giá trị của kết quả đánh giá, người ta luôn tìm mọi cách để lượng hóa chính xác các mức độ đạt được của các khía cạnh khác nhau, của hiệu quả quản lý trường đại học. Do vậy, các chỉ số cốt lõi để đán
0
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  16 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.488.091

: 274.320