Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000004407
Nâng cao giá trị thương hiệu “Bưởi Bạch Đằng”, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Luận văn gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu tập thể; Phân tích thực trạng phát triển thương hiệu Buởi Bạch Đằng; Một số giải pháp phát triển thương hiệu Buởi Bạch Đằng
Vie
658.82700959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  65 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.459.727

: 245.956