Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000004445
Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu trái cây tươi Unifarm tại Công ty cổ phần Nông nghiệp U&I
Luận văn gồm 3 chương: Cơ sở lý thuyết về nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp; thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu trái cây tươi Unifarm; giải pháp hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu trái cây tươi tại Công ty cổ phần Nông nghiệp U&I
Vie
658.82700959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  104 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.474.707

: 260.936