Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000006926
Nhận diện các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm thương hiệu tại Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase)
Luận văn gồm 5 chương: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý quản trị.
Vie
658.827 00959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  27 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.444.015

: 230.244